Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Ngừng đà giảm ngắn hạn



Trong email trước gửi NĐT tối có đưa ra quan điểm: “ 
-          Thị trường vẫn nằm trong trend xuống trung hạn được xác lập từ đầu tháng 9.
-          Trong ngắn hạn thị trường đang đi ngang quanh vùng 600 tương đương với vùng hiện tại của MA20. Chỉ só Vnindex đã có 3 phiên giảm liên tiếp và chạm vào MA20 trong phiên giao dịch ngày 14/11 và bật tăng tạo bóng nên dài của phiên giao dịch. ( Tín hiệu tốt).
-          Đường MA20 có hiện tượng quay đầu đi lên. Mức thanh khoản đang duy trì ở mức lớn hơn trung bình 20 phiên giao dich. ( Tín hiệu tốt ).
-          Thị trường vẫn cần 1 phiên giao dịch sôi động với mức tăng điểm mạnh và thanh khoản cao đột biến để confirm xu thế trong vòng 1 tháng tới.
Phiên giao dịch ngày 19/11:  VN_Index tiếp tục có phiên điều chỉnh khi đóng cửa giảm 0.99% xuống còn 588.35 điểm.Thanh khoản tăng lên khá đáng kể khi KLGD đạt hơn 162 triệu cổ phiếu với giá trị đạt gần 2.900 tỷ đồng.
Sau phiên giao dịch chứng kiến sự sụt giảm mạnh chung của các dòng cổ phiếu. Tâm lý NĐT có phần hoang mang. Tôi update nhanh các tín hiệu kĩ thuật mới nhất đến NĐT:
-          Về thị trường: Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm Vnindex tiếp tục đi ngang với biên độ rộng quanh vùng 600 và sẽ trở lại trend tăng mới vào thời điểm giữa đến cuối tháng 12.
-          Tín hiệu kĩ thuật ở thời điểm hiện tại:






1.      Thị trường vẫn nằm trong trend xuống trung hạn được xác lập từ đầu tháng 9.
2.      Đường giá tiếp cận đường trung bình MA200. Đây là vùng được hỗ trợ khá tốt của thị trường. ( Tín hiệu tốt).
3.      Cả đường trung bình MA20 của giá và khối lượng đều đang có xu hướng tăng trở lại. ( Tín hiệu tốt).
4.      Vnindex có 6 phiên giảm liên tiếp do vậy khả năng tăng trở lại ngay của Index là khó khăn. ( Việc tăng ngay trở lại là không cao tuy nhiên khả năng ngừng giảm về điểm số là cao).

Khuyến nghị canh mua gom cổ phiếu với giá mục tiêu hoặc gần sát mục tiêu. Vẫn chưa đến thời điểm sử dụng marign.

Chuyên viên tư vấn đầu tư : Phan Lê Chiến
SĐT: 0936178369     
Sky: phanchien_91 ;     Email: Chienck47@gmail.com      


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét