Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Phân tích kĩ thuật và đánh giá về cổ phiếu KBC ngày 2/10.

" Với quan điểm của riêng cá nhân tôi thì tôi vẫn chưa chắc chắn về con sóng BĐS. Nhưng có 1 điều tối khá kì vọng đó là cổ phiếu dẫn dắt KBC. Có thể nói thời gian qua cổ phiệu tạo được hiệu ứng cũng như thu hút được dòng tiền nhiều nhất là cổ phiếu KBC.

“ Nếu cổ phiếu KBC có thể dẫn dắt thì sẽ có sóng BĐS, nếu có sóng BĐS thực sự thì thị trường đã điều chỉnh xong”. "

Biểu đổ cổ phiếu KBC:



-          KBC thiết lập thành công mô hình cốc tay cầm. Đây là mô hình có luôn phản ánh sự cải thiện về mặt cơ bản của cổ phiếu.
-       -   Là cổ phiếu tầm midcap dòng BDS đầu tiền vượt đỉnh từ đỉnh sóng biển đông.
-       -   Cổ phiếu mạnh nhật trong dòng BDS.
     - Điểm mua của KBC đã suất hiện ở vùng giá 15-16. Tuy nhiên ở thời điểm này thì tôi chưa nhận thây sự đồng thuận trong dòng BDS.  Nhận thấy sự đồng thuận cao trong phiên hôm nay tôi đưa ra kết luôn KBC sẽ là cổ phiếu dẫn đầu dòng BDS và có thể canh mua gom để hold trong sóng này.

Hiện tại KBC đang có mức giá 17 tăng qua 2 giá so với vùng tích lũy là 15 ( hơn 10%).

Khuyến nghị: Những NĐT chấp nhận rủi ro cao có thể canh mua tiếp tục đối với mã cổ phiếu KBC. Đối với cá nhân thì tôi vẫn đang chờ đợi và tìm điểm mua vào với mức giá tốt hơn so với thời điểm này.

Chuyên viên tư vấn đầu tư : Phan Lê Chiến
SĐT: 0936178369     
Sky: phanchien_91 ;     Email: Chienck47@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét